Chính sách bảo mật

Chào mừng đến với SOLBIZ Solutions

Một công ty Việt Nam được thành lập với sứ mệnh hỗ trợ Xây dựng thương hiệu, Hoạt động kinh doanh và Chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng và hiệu quả của các doanh nghiệp trong thời đại số.

SECRET FILE MANAGER Privacy

• Quyền riêng tư: vì lý do bảo mật và an toàn, chúng tôi sẽ không xóa ảnh và video của bạn trong thư viện gốc (Ứng dụng Ảnh). Tự xóa chúng sau khi nhập (nếu bạn muốn).

• Yêu cầu: nếu thư viện gốc của bạn được định cấu hình ở chế độ “Tối ưu hóa lưu trữ” (trong iDevice của bạn, mở Ứng dụng “Cài đặt” -> đi tới “Ảnh” để xem chi tiết), hành động nhập ảnh hoặc video trong ứng dụng này sẽ yêu cầu kết nối Wi-Fi hoặc di động và sẽ mất nhiều thời gian. Vì ảnh hoặc video gốc cần được tải xuống từ máy chủ iCloud trước khi nhập. Hãy nhớ kích hoạt kết nối của bạn và chờ đợi. Nếu bạn không kích hoạt, hành động này không thể thực hiện được!

• Bản quyền: tất cả các video sẽ được tải xuống từ internet có thể được bên thứ ba (người sáng tạo, nhà xuất bản, người bán…) đăng ký và chúng được bảo vệ bởi luật bản quyền trong nước và quốc tế. Nghiêm cấm sao chép hoặc phân phối chúng mà không được chủ sở hữu chấp thuận. Mọi hành vi vi phạm đều có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật!

Lên đầu trang